Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Sinh nhật.

Vui là mới sớm mai thức giấc là nghe tiếng chuông điện thoại, hai đứa nhỏ ở xa canh giờ cha mẹ ngủ dậy cùng nhau chúc mừng sinh nhật với tiếng cười vui và ríu rít lời chúc ấm lòng.
Vui là nhận những tin nhắn chúc mừng trên điện thoại và trên blog của bạn bè và vui là cứ mỗi năm sinh nhật chung của hai người, vợ chồng như đằm thắm hơn, thương yêu nhau hơn.
Nhớ những ngày trước khi cùng nhau đi làm giấy tờ gì chung, thấy vợ chồng có chung sinh nhật người ta hay hỏi anh chị có ghi lộn không.

Mọi năm tới sinh nhật thường cả nhà quây quần bên nhau, hoặc ít cũng là bố hoặc mẹ đang ở cùng các con, cùng những lời chúc là một món quà nhỏ hay rủ nhau đi đâu đó, ăn uống một chút. Năm nay chỉ có hai người, xa các con, một chút văng vắng, buồn buồn, bèn rủ nhau không nấu nướng chi hết, đi ăn hàng nguyên ngày. Rồi hai người lớn ở nhà, người hay thì móc len làm búp bê theo đặt hàng của các con, tặng quà sinh nhật ngược. Tất nhiên người hay phải là cảnh sát trưởng rồi, còn người dở thì ngồi cuốn len, như là có góp công và kể công được chớ. Vui thật vui và cũng tình tứ ớn luôn.

Mấy con búp bê bằng len bữa nay đã được đóng gói, sớm mai sẽ lên máy bay theo gia đình người bạn bay sang bên ấy, và cũng chỉ ngày mai thôi là các bạn Hai với Nhí sẽ nhận được quà của mình.
Hai và Nhí chuẩn bị mà nhận hàng  nè.

Và của Nhí .
Của chị Hai

4 nhận xét:

  1. Happy Birthday Anh chi. Chuc Anh chi luon Luon Hanh phuc va tinh tu :) chi kheo Tay qua. ( sorry vi em dung iPad nen khong type duoc tieng viet)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không sao đâu bạn, không dấu vẫn đọc tốt mà,
      Cám ơn BK nhiều.

      Xóa
  2. Chúc anh chị sinh nhật vui vẻ (muộn 1 chút nhưng cũng còn trong tháng này hen) hehehe

    Trả lờiXóa
  3. Già thêm một tuổi. Chúc vui hay chúc buồn đây chớ, he he...
    Cám ơn KC nhé, không muộn đâu.

    Trả lờiXóa