Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Một mình.


16 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. khung cảnh thật ảm đạm, chú chó không được vào nhà ư?

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ dùm để tôi kiếm 1 căn như vậy.

    Trả lờiXóa
  4. Bức ảnh rất có hồn và nghệ thuật đó anh.

    Trả lờiXóa
  5. Sớm mai thức giấc, nhìn quanh một mình ...

    Trả lờiXóa
  6. Không phải anh đang than thở qua tấm ảnh đấy chứ :D

    Trả lờiXóa
  7. -BB,
    Mình cũng thấy bạn Vện ấy tội nghiệp, thương thương nên nâng máy chụp.

    Trả lờiXóa
  8. -Gtl,
    Chưa kịp coi NX bạn mình đã xóa?

    Trả lờiXóa
  9. -BK,
    Buồn quá phải không bạn, một mình bạn ấy khi đi nhậu về mắc mưa, he he...

    Trả lờiXóa
  10. -GUY,
    Khoái cái khung cảnh ảm đạm ấy khi trời mưa. Bạn ấy nằm ngoài hiên nên mới chộp được tấm hình đó G à.

    Trả lờiXóa
  11. -Gtl,
    Căn nhà này tui chụp tấm hình khi đi chơi Đak Lak với KV.

    Trả lờiXóa
  12. -DT,
    Tui cũng khoái tấm hình, khung cảnh, sự bừa bộn và màu ảm đạm của trời mưa.

    Trả lờiXóa
  13. -CD,
    Sớm mai sau cơn say thức dậy nhìn quanh một mình bừa bộn với bao nhiêu việc phải làm...

    Trả lờiXóa
  14. -Titi,
    Khoái tấm hình này chớ hổng phải than thở đâu bạn. Nhưng cũng thấy giống bạn Vện ấy nước nhậu xỉn không làm chi hết, rúc đầu vô ổ ngủ là sướng, he he...

    Trả lờiXóa